Trường THPT Bắc Trà My tổ chức thành công Hội thi "Học sinh với SKSSVTN, vấn nạn tảo hôn và Hôn nhân cận huyết thóng"

Nhằm bồi dưỡng và cung cấp kiến thức cho đoàn viên thanh niên học sinh về vấn đề chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên, tình bạn khác giới, tình yêu trong tuổi vị thành niên, vấn nạn tảo hôn, kết hôn cận huyết thống, giáo dục bình đẳng giới….giúp các em có một cuộc sống lành mạnh về thể chất và tinh thần. Được sự hỗ trợ của Ban dân tộc tỉnh Quảng Nam, sáng ngày 05/11/2017, tổ sinh học trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức Hội thi “ Học sinh với sức khỏe sinh sản vị thành niên, vấn nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống”

1a

 

Đến dự Hội thi có ông Hồ Thanh Tân – Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh Quảng Nam, Ông Hồ Xuân Danh chuyên viên phòng Truyên thông và Địa bàn – Ban dân tộc tỉnh Quảng Nam và  các thầy trong Ban giám hiệu, thầy ,cô giáo viên chủ nhiệm khối 11 và các em học sinh khối 11.

Tại cuộc thi ông Hồ Thanh Tân Phó trưởng Ban dân tộc tỉnh Quảng Nam đã báo cáo khái quát về tình trạng tảo hôn trong phạm vi cả nước và tỉnh Quảng Nam mà nhất là các huyện miền núi. Qua đó, ông Tân cũng nhấn mạnh tác hại của vấn nạn tảo hôn và vấn đề hôn nhân cận huyết thống.

1

 

          Ông Hồ Thanh Tân - Phó Trưởng Ban dân tộc tỉnh Quảng Nam báo cáo chuyên đề về "Vấn nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống".

Sau phần báo cáo tuyên truyền  về  tình trạng tảo hôn vấn nạn tảo hôn và vấn đề hôn nhân cận huyết thống là phần thi của các đội chơi:  đội Nắng Xanh , đội OST và đội Thanh Xuân. Các đội chơi cùng nhau tham gia 4 vòng thi: Vòng thi Chào hỏi, vòng thi Khởi động, vòng thi Ô chử và phần thi Xử lý tình huống. Xen kẻ với các phần thi là phần thi dành cho khán giả với các câu hỏi của cuộc thi liên qua đến kiến thức sức khỏe sinh sản vị thành niên, bình đẳng giới, tác hại của vấn nạn tảo hôn và vấn đề hôn nhân cận huyết thống. Các phần thi đều diễn ra sôi nổi, hào hứng, đội về nhất là đội OST về nhì là đội Thanh Xuân, đội ba là đội Nắng xanh. Sau phần thi về kiến thức là phần thi văn nghệ của các lớp , giải nhất thuộc về lớp 11/1, giải nhì thuộc về lớp 11/6, và giải 3 thuộc về lớp 11/3.

             Hội thi là dịp là một trong những hoạt động tuyên truyền, giáo dục bổ ích cho toàn thể học sinh trong trường nhằm nâng cao hiểu biết và nắm được các kĩ năng cơ bản về sức khỏe sinh sản, tình trạng hôn nhân cận huyết thống cũng như vấn nạn tảo hôn hiện nay.…Cuộc thi, thực sự đã tạo ra những bất ngờ đến với toàn thể quí vị đại biểu, khách mời cùng các thầy cô bởi sự mạnh dạn, dí dỏm và thông minh ở các em. Các đội chơi đã rất thông minh trong xử lý tình huống, tự tin, quyết đoán trong ứng xử

2

 

 

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tổng hợp các hình ảnh hoạt động năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5500927
Hiện có 26 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208