Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Bắc Trà My nhiệm kỳ 2018-2019

     Sau khi Đại hội Chi đoàn được tổ chức thành công tại cả 26 Chi đoàn thuộc Đoàn trường, chiều ngày 30/09/2018, Đại hội Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã được long trọng tổ chức tại phòng Hội đồng với sự tham gia của các đại biểu và các đồng chí đoàn viên đại diện.

1 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

       Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Chí Thành - Phó bí thư chi bộ - Phó hiệu trưởng; Đồng chí Ngô Phi Công -  Chi ủy viên - Phó hiệu trưởng; quý thầy cô giáo là GVCN; cùng với 56 đại biểu là Đoàn viên ưu tú đến từ các chi đoàn trường THPT Bắc Trà My.

9 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

       Tại Đại hội, đồng chí Trần Phương Quang – Bí thư Đoàn trường đã thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường báo cáo tổng kết tình hình hoạt động trong năm học 2017-2018. Trong năm qua, Ban chấp hành Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục nâng cao nhận thức đạo đức, lối sống, các phong trào xung kích và hoạt động văn hóa, văn nghệ thể thao. Các hoạt động định hướng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho Đoàn viên thanh niên trong nhà trường đã được triển khai với nhiều hình thức phong phú và đa dạng, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến gần hơn với đoàn viên, bồi dưỡng cho đoàn viên thanh niên về lý tưởng cách mạng, lòng yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, có nhận thức và lối sống đúng đắn, phù hợp với chuẩn mực xã hội và yêu cầu của thời cuộc. Bên cạnh đó, được sự quan tâm và chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu, Đoàn trường đã  tổ chức thành công các hoạt động như: Hội thi Múa dân vũ “Vũ điệu Trà My” lần thứ 2, Cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, Các cuộc thi trực tuyến: Tự hào Viêt Nam lần 2, Tìm hiểu pháp luật, Tìm hiểu tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh...phối hợp với các tổ chuyên môn tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện xung kích... Đây là môi trường thuận lợi để các Đoàn viên trở thành chủ thể của hoạt động, từ đó phát huy được tính sáng tạo, góp phần rất lớn vào những kết quả chung của Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017-2018.

       Tuy nhiên, vẫn còn một số tồn tại cần được giải quyết, đó là đôi khi hoạt động Đoàn còn mang tính bề nổi, chưa thu hút được đông đảo Đoàn viên thanh niên hoặc các hoạt động chưa thực sự mang lại hiệu quả như kỳ vọng.

      Dựa trên những thành quả đã đạt được và những nhược điểm cần khắc phục, Ban chấp hành Đoàn trường đặt ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kì tới, trong đó chú trọng đến việc tăng thêm nhiều các hoạt động bổ ích dưới sự triển khai, duy trì, tổ chức của Đoàn trường, tạo một môi trường học tập năng động, thoải mái để mỗi Đoàn viên thanh niên có thể tiếp thu và phát huy tốt nhất năng lực của bản thân. Đặc biệt sẽ có thêm nhiều cuộc thi để tạo cơ hội cho các bạn học sinh cùng nhau tranh tài, khẳng định và thể hiện trí tuệ, năng khiếu của mình.

2 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

 6 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

7 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

8 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Các ý kiến đóng góp của Đại biểu trong phần thảo luận

10 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Đ/c: Ngô Phi Công - Chi ủy viên - Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội

      Trong phát biểu của mình, đồng chí Ngô Phi Công -  Chi ủy viên - Phó hiệu trưởng ghi nhận những kết quả đã đạt được của phong trào Đoàn trường trong thời gian qua. Đồng chí đã khích lệ, động viên và giao nhiệm vụ cho các Đoàn viên thanh niên, làm sao vừa cân bằng giữa học tập và hoạt động ngoại khoá, vừa có thể bộc lộ hết khả năng của bản thân, song song với đó là việc linh hoạt và đổi mới trong cách thức tổ chức các hoạt động. 

11 copy copy copy copy copy copy copy

       Ngay sau đó, phần bầu Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kì mới đã được tiến hành. Danh sách ứng cử với 17 ứng viên gồm 7 giáo viên cùng 10 học sinh các lớp đều là những Đoàn viên với thành tích xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn trường.

14 copy

 Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2018-2019 ra mắt Đại hội

     Sau một thời gian bầu cử khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội Đoàn trường đã chọn ra Ban chấp hành Đoàn trường mới với 15 thành viên sẽ dẫn dắt các Đoàn viên thanh niên toàn trường trong các hoạt động Đoàn năm học 2018-2019.

15 copy

 Trao Bằng khen của Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cho đ/c Nguyễn Đặng Vũ Huy

16 copy

Khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn nhiệm kỳ 2018-2019

17 copy

     Ban chấp hành Đoàn Trường, nhiệm kỳ 2018 - 2019 với lực lượng trẻ, xung kích, sáng tạo được tin tưởng sẽ ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự thành công và phát triển chung trong các hoạt động giáo dục của trường THPT Bắc Trà My.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: lop 12.2 - van nghe 3.2013


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5467399
Hiện có 29 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208