Tổ Anh văn tổ chức sinh hoạt chuyên đề " Nâng cao chất lượng bộ môn Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu kì thi THPT quốc gia 2019".

       Thực hiện kế hoạch chuyên môn năm học 2018-2019, đồng thời tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh trong nhà trường đáp ứng kì thi THPT quốc gia sắp tới. Sáng ngày 09 tháng 11 năm 2018, tổ Anh văn trường THPT Bắc Trà My tổ chức sinh hoạt chuyên đề với nội dung " Nâng cao chất lượng bộ môn Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu kì thi THPT quốc gia 2019".

chuyen de

 

                  - Cô Võ Thị Nghi - TTCM tổ Anh văn báo cáo nội dung chuyên đề

           Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề các các thành viên của tổ Anh văn và tham dự của thầy Nguyễn Thanh Tú - Hiệu trưởng nhà trường.  Cô Võ Thị Nghi  thay mặt tổ Anh văn đã báo cáo chuyên đề " Nâng cao chất lượng bộ môn Tiếng Anh đáp ứng yêu cầu kì thi THPT quốc gia 2019". Qua nội dung chuyên đề đã đánh giá thực trạng học tiếng Anh hiện nay của học sinh trong nhà trường, chất lượng của bộ môn tiếng Anh nhất là kết quả của kì thi THPT quốc gia 2018 còn quá thấp. Từ đó, cũng đã đánh giá, phân tích cấu trúc đề thi qua các năm, phân tích đánh giá nội dung chương trình môn tiếng Anh có trong đề thi THPT quốc gia.... Đồng thời, cũng đã đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Anh trong nhà trường trong thời gian tới và được các thành viên trong tổ góp ý sôi nổi. Tại buổi sinh hoạt chuyên đề thầy Nguyễn Thanh Tú cũng đã gi nhận sự cố gắng chuẩn bị cho buổi sinh hoạt chuyên đề, cũng như trong biên soan tài liệu, biên soạn lại chương trình, giáo án phù hơn đối với tường đối tượng học sinh. Đồng thời thầy Nguyễn Thanh Tú cũng có ý kiến chỉ đạo trong công tác giảng dạy cần tạo hứng thú cho các em học sinh, không quá gây áp lực nặng về điểm số vì thực tế đối tượng học sinh còn rất yếu nhất là lớp đồng bào DTTS , chú ý rèn luyện các bài tập một cách thường xuyên, xây dựng các chuyên đề dạy học phù hợp sát với đề thi THPT quốc gia. Chú trọng câu hỏi dể để học sinh có thể tự làm và chống liệt . Xây dựng đề cương ôn tập theo từng chuyên đề, chú ý phân tích đề minh họa của Bộ GD&ĐT. Các giáo viên trong tổ cần chia sẽ kinh nghiệm giảng dạy cũng như tài liệu gởi qua văn phòng trực tuyến để giáo viên tham khảo học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh chú trọng đến đối tượng học sinh từ trung bình trở xuống cũng cần chú ý đến chất lượng mũi nhọn đó là học sinh ở các lớp nâng cao, học sinh thi khối D, các khối có môn Anh văn để các em tham gia thi Đại học.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tổng hợp các hình ảnh hoạt động năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5466750
Hiện có 49 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208