Trường THPT Bắc Trà My tiếp đoàn Đoàn đánh giá ngoài về KĐCLGD và công nhận trường chuẩn quốc gia

       Thực hiện theo quyết định số 1484/QĐ-SGDĐT ngày 11/09/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam về việc thành lập Đoàn đánh giá ngoài Kiểm định chất lượng. Sáng ngày 25/9/2020 trường THPT Bắc Trà My  long trọng tiếp đón Đoàn đánh giá ngoài Kiểm định chất lượng và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Về tham gia Đoàn đánh giá, có sự hiện diện của ông Châu Văn Thủy - Phó Trưởng phòng giáo dục trung học  Phó đoàn thừa ủy quyền của Giám đốc làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Đoàn đánh giá.      DSC 0978

    Về phía đơn vị tiếp đón Đoàn, có sự hiện hiện của Bà Lê Thị Thu Vân -  Phó chủ tịch UBND Huyện Bắc Trà My, Ông Phan Ánh Dương trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường, cùng Ban giám hiệu và các thầy cô phụ trách các tiêu chuẩn tự đánh giá của nhà trường.

DSC 0987

       Trong một buổi ngày khảo sát  chính thức, nghiên cứu các hồ sơ, tài liệu, minh chứng do nhà trường cung cấp; xem xét cơ sở vật chất, trang thiết bị, hoạt động của nhà trường. Đoàn đã ghi nhận, đánh giá và nhận xét các mặt hoạt động của nhà trường đạt được trong 5 tiêu chuẩn theo Thông tư số 18/2018/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ngày 22 tháng 8 năm 2018 về việc ban hành quy định về kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt Chuẩn quốc gia đối với trường THCS, THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học. Trên cơ sở đó, Đoàn đánh giá ngoài nêu ra những điểm mạnh, hạn chế cụ thể và tư vấn cho nhà trường nhằm cải tiến nâng cao chất lượng giáo dục.

DSC 0969

         Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo địa phương ghi nhận những nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã tích cực làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc xây dựng trường chuẩn theo đúng lộ trình, phấn đấu xây dựng trường học có chất lượng giáo dục ngày càng cao, tạo niềm tin đối với cha mẹ học sinh. Thầy Nguyễn Thanh Tú - Bí thư chi bộ Hiệu trưởng nhà trường  đã tiếp thu các ý kiến góp ý của Đoàn; Đồng thời sẽ khắc phục hạn chế, duy trì và phát huy điểm mạnh đã đạt được. Qua đó nhà trường sẽ xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng trong thời gian đến để nhà trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3 và trường chuẩn quốc gia Mức độ 2.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: lop 12.2 - van nghe 3.2013


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5500743
Hiện có 58 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208