Trường THPT Bắc Trà My tổ chức diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”

Nhằm tuyên truyền, giáo dục ý thức đạo đức, lối sống văn hóa, ngăn ngừa bạo lực học đường, định hướng xây dựng tình bạn đẹp cho học sinh. Cung cấp kiến thức và sự hiểu biết về các vấn đề liên quan đến bạo lực học đường, xây dựng tình bạn đẹp, từ đó trang bị cho học sinh những kĩ năng phòng ngừa và ngăn chặn bạo lực học đường, biết bảo vệ mình và bảo vệ bạn bè xung quanh. Tạo môi trường học tập lành mạnh, thân thiện làm động lực cho học sinh đến trường mỗi ngày. Chiều ngày 28/01/2024 Trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với Bạo lực học đường” năm học 2023 – 2024.

xdtb

Diễn đàn sinh hoạt xoay quanh các nội dung về tình huống giao tiếp, ứng xử trong các mối quan hệ với bạn bè, thầy cô ngoài thực tế và trên không gian mạng. Qua đó hướng dẫn học sinh một số kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường. Chia sẻ những câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống và định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh.

xdtb5

Bạo lực học đường đã để lại những hậu quả hết sức nghiêm trọng và chúng ta cần phải có những biện pháp ngăn chặn, đẩy lùi và xóa bỏ vấn nạn này. Trước hết, bản thân mỗi người cần có những nhìn nhận đúng đắn về hành vi của mình, có cách điều chỉnh và rèn luyện bản thân theo những hướng tích cực hơn. Cần có sự quan tâm, giáo dục, phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa gia đình và nhà trường, giúp mỗi học sinh nâng cao ý thức, nhận thức đúng đắn về mối nguy hại của bạo lực học đường. Cần có những biện pháp, nội quy nghiêm ngặt để xử lý việc gây ra bạo lực học đường… Và một trong những biện pháp tốt nhất để ngăn chặn vấn nạn này đó chính là xây dựng tình bạn đẹp. Hãy tích cực lan tỏa những hành động đẹp, cùng xây dựng tình bạn trong sáng, đoàn kết, yêu thương.

Một số hình ảnh của buổi diễn đàn

xdtb1xdtb9 copyxdtb7xdtb4xdtb8

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1034
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5526183
Hiện có 28 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208