Đoàn viên, thanh niên trường THPT Bắc Trà My hăng hái tham gia các hoạt động “Vui xuân – đón Tết” Giáp Thìn 2024.

         Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Giáp Thìn 2024, Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay xây dựng cộng đồng, giúp học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đón tết, vui xuân.

hdt2 copy copy

Thực hiện cuộc phát động chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương” Vào ngày 01/02/2024 tại tất cả các Chi đoàn đã đồng loạt tổ chức trao tặng quà Chương trình “Xuân chia sẻ - Tết yêu thương”. Trong đơt phát động này ĐVTN toàn trường đã trao 110 phần quà với tổng giá trị lên đến 22.000.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chi Đoàn mình và các chi Đoàn kết nghĩa. Mỗi chi đoàn lớp đều có một hình thức huy động, đóng góp khác nhau, nhưng tất cả đều chung mục đích là chia sẻ những tình cảm yêu thương để bạn nghèo có một mùa xuân ấm áp. Đặc biệt, chi Đoàn Giáo viên đã có một hoạt động hết sức ý nghĩa. Cũng trong thời gian trên, chi Đoàn Giáo viên đã tổ chức trao 06 phần quà cho 03 chi đoàn kết nghĩa là 12/6, 12/7 và 12/8; Đoàn trường trao thêm 09 phần quà cho các ĐV-TN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng một số dụng cụ học tập cho các em. Hoạt động đã thể hiện tinh thần xung kích, sẻ chia, đồng cảm của các ĐV-TN học sinh, các thầy cô giáo trẻ với những hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ý nghĩa, ấm áp hơn.

hdt1 copy

 

Chương trình “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” đã được Đoàn trường phát động và nhận được sự ủng hộ quyên góp từ các đoàn viên học sinh, giáo viên, cán bộ, các nhà hảo tâm trong và ngoài trường. Từ những tấm lòng nhân ái này Đoàn trường  đã chuyển  hóa thành những phần quà có ý nghĩa. Trong chuyến đi tình nguyện này, Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã trao tặng 15 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách, người khuyết tật, học sinh đang theo học tại nhà trường, cán bộ chi đoàn thôn có hoàn cảnh khó khăn của xã Trà Ka. 


hdt7 copy

Tiếp nối chuỗi các hoạt động, trong buổi sáng và chiều các ngày trong tuần học thứ 20, thực hiện theo kế hoạch phân công của nhà trường, đoàn viên thanh niên học sinh các lớp cũng đã tổ chức lao động dọn vệ sinh trong khuôn viên trường và hưởng ứng phong trào “tết trồng cây”. Đây là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm cải tạo khuôn viên nhà trường, góp phần tích cực vào việc giữ gìn môi trường học tập xanh, sạch, đẹp.

hdt8

Một số hình ảnh hoạt động “Vui xuân – đón Tết” Giáp Thìn 2024

hdt3hdt5hdt4hdt11hdt10hdt12hdt16hdt15dht18hdt17hdt6 copyhdt9 copy

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Các tiết mục văn nghệ trong Hội thi SKSSVTN- Môi trường do Tổ Hóa - sinh năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1033
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5515549
Hiện có 35 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208