Tấm gương học sinh tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Để đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành việc làm thường xuyên, liên tục tạo sức lan tỏa sâu rộng trong toàn ngành, không chỉ có cán bộ, giáo viên thực hiện học tập, mà nhiều em học sinh cũng đã có những việc làm cụ thể thiết thực, trong tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống, nỗ lực vượt qua khó khăn để học tập tốt, tham gia các hoạt động do Tỉnh, Huyện tổ chức và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè cùng tiến bộ. Em Võ Nguyệt Tuyền Giang, lớp 11/1, Trường THPT Bắc Trà My là một trong những học sinh điển hình như vậy.

276029961678b626ef69

Với tinh thần say mê, luôn nỗ lực, phát huy tính tự học, sáng tạo, em đã xây dựng thời gian học cho mình và cách học của em là cố gắng để biết rộng hiểu sâu, học đi đôi với hành, tích cực học hỏi thầy cô, bạn bè. Không chỉ là học sinh có nhiều thành tích trong học tập, em Võ Nguyệt Tuyền Giang còn là một trong những học sinh tích cực tham gia các phong trào hoạt động do lớp và trường phát động. Thông qua các hoạt động phong trào đã giúp em tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích để tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống và áp dụng vào học tập. Nhận xét về học sinh của mình, thầy giáo Nguyễn Tấn Đỉnh- Giáo viên chủ nhiệm lớp 11/1 cho biết: em Võ Nguyệt Tuyền Giang có ý thức cầu tiến trong học tập, nhiệt tình với các phong trào thi đua trong nhà trường và có những đóng góp cho lớp, em có lối sống gần gũi, trung thực, khiêm tốn. Tính cách hồn nhiên, trong sáng, nhiệt tình của em luôn nhận được sự tin yêu, giúp đỡ của thầy cô và sự yêu mến của bạn bè.

deaebec39d2d3d73643c

Với sự tự tin của em Võ Nguyệt Tuyền Giang, một học sinh biết vượt qua được những khó khăn vươn lên trong cuộc sống, có ý thức rèn luyện đạo đức, cần cù trong học tập và làm theo Bác, sẽ là những hành trang quý báu giúp em chạm đến ước mơ của mình. Đồng thời cũng là tấm gương sáng cho các bạn học sinh học tập và noi theo.

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tổng hợp các hình ảnh hoạt động năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1044
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5694782
Hiện có 11 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208