Chia tay năm học 2010-2011

Hôm nay em rất vinh dự vì được đứng đây để thay mặt cho hơn 400 bạn học sinh lớp 12 nói lên những lời tri ân về thầy cô, bạn bè khi sắp phải rời xa mái trường thân yêu này.

p

Kính thưa quý thầy cô!

        Cuối cùng giờ khắc chia tay đã đến những năm học tại trường THPT Bắc Trà My sắp sửa kết thúc rồi, thế nhưng cho đến hôm nay trong em và tất cả các bạn ở đây vẫn còn giữ nguyên cảm giác của ngày đầu tiên đặt chân đến trường. Bỡ ngỡ, rụt rè, mọi thứ dường như điều xa lạ. Giờ đây, khi tất cả trở nên thân quen gần gũi thì lại phải đến lúc nói lời chia xa. Lúc trước, mỗi mùa hoa phượng nở là một mùa vui đến với những cô cậu học trò, bởi đó là khoảng thời gian nghỉ hè sau những ngày học vất vả. Nhưng mùa phượng này, đến với chúng em, những cô cậu học sinh lớp 12 thì không như vậy. Tất cả sắp trở thành những kỷ niệm của thời học sinh, sẽ không còn những buổi đi học trễ, sợ thầy cô ghi tên, bắt vào văn phòng đoàn nên phải trốn đi tường rào ngõ sau, sẽ không còn những lúc loay hoay hỏi bài hay rung sợ khi đến giờ kiểm tra, những lúc quậy phá trong lớp học bị thầy cô phát hiện....
          Dưới màu đỏ rực của hoa phượng một năm học sắp kết thúc. Với chúng em, có thể nói đây là một mùa hè đặc biệt. Bời nó đồng nghĩa với sự chia tay, kết thúc những ngày tháng của học trò. Ngày ra trường hôm nay là khoảnh khắc cuối cùng để chúng ta nhìn nhau bằng ánh mắt triều mến, thân thương của tình bạn bè, thầy cô, trước khi vùi đầu vào những kỳ thi sắp tới, để rồi mỗi người bước đi trên con đường của mình đã chọn. Nhưng dù thế nào đi nữa thì các bạn luôn nhớ rằng chúng ta đã từng là học sinh của trường THPT Bắc Trà My và chính thầy cô nơi đây, là người đã chăm sóc vun trồng cho những mầm xanh chúng ta phát triển thành tài. 
            Trong giờ phút xúc động này, chúng em xin gửi đến quý thầy cô những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Chúng em biết thầy cô đã phải vất vả như thế nào khi là một con đò, trải qua bao sống to gió cả, thầy cô vẫn một lòng vì học sinh, che trở, dìu dắt chúng em. Ngoài sự chăm sóc, nuôi nấng của đức sinh thành thì chính thầy cô là người đã tiếp thêm sức sống, nghị lực bằng nguồn tri thức vô bờ bến để chúng em thành tài. Công ơn ấy quả lớn lao vô cùng! Dù biết rằng, đã có nhiều lúc chúng em làm cho thầy cô phải buồn lòng, lo lắng, nhưng biết sao được “ Nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò”, làm sao tránh được những lúc sai trái. Cũng chính lúc này đây, thay mặt toàn thể các bạn học sinh, em xin được nói với thầy cô hai tiếng xin lỗi, hai tiếng từ tận sâu đáy lòng mà chúng em không đủ dũng cảm đối diện để bày tỏ với thầy cô. Và cũng xin hứa rằng, chúng em sẽ cố gắng học tập thật tốt, đạt kết quả cao trong những kỳ thi sắp tới để có thể bước đến được bến bờ thành công mà thầy cô đã dành cho chúng em. “ Đất nước cho chúng con một quê hương để thương, để nhớ. Cha mẹ cho chúng con một hình hài, dáng dấp để sống và học tập. Thầy cô cho chúng em một nền tảng vững chắc bước vào đời”.
Kính thưa quý thầy cô và các bạn học sinh thân mến, cũng nhân dịp này, chúng em những học sinh 12 sắp ra trường xin gửi đến tất cả các bạn ở lại trường lời chào thân thiện và đoàn kết. Mong rằng các bạn khối 10 và 11 cũng phải ra sức học tập và vun đắp tình cảm bạn bè, thầy cô, lưu giữ những kỷ niệm về ngôi trường thân yêu để sau này lúc chia xa cũng bớt phần nào nuối tiếc. Em cũng xin gửi đến toàn thể các bạn học sinh khối 12 một lời chúc may mắn, chúc các bạn sẽ đạt được kết qủa thật cao trong kỳ thi tốt nghiệp và đại học sắp tới để không phụ lòng công ơn sinh thành, giáo dục của cha mẹ và thầy cô.
Và cũng nhân dịp này, em xin thay mặt cho tập thể lớp 12/3 gửi đến Thầy Quang Thành lời cảm ơn:
                 Cảm ơn thầy đã tận tình chỉ dạy cho chúng em không chỉ trên con đường học vấn mà còn trên con đường thành người.
Cảm ơn thầy đã bỏ qua tất cả lỗi lầm của chúng em trong những tháng ngày vừa qua.
Cảm ơn thầy đã cùng chúng em xây dựng nên một tập thể 12/3 như ngày hôm nay. Cảm ơn thầy vì tất cả.
                                                                Chia tay nhau để chọn một con đường.
                                                                Chập chững bước những buổi đầu tự lập.
                                                                Thầy cô đã chắp cho ta đôi cánh.
                                                                 Bằng sức mình hãy cố gắng bay cao.
                  Tạm biệt thầy cô, tạm biệt bạn bè, mái trường. Hãy luôn nhớ rằng hình ảnh thầy cô và các bạn ở trường THPT Bắc Trà My này, sẽ mãi mãi còn đọng lại trong ký ức của chúng ta.
Trước khi kết thúc những dòng tri ân của mình em xin gửi đến quý thầy cô cùng các bạn lời chúc súc khỏe và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

                                                               Bùi Thị Thu Hằng - lớp 12/3 năm học 2010-2011

 

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tiểu phẩm tham gia hội thi " Học sinh với SKSSVTN- moi trường " Do lớp 11.6 trình bày


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1025
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5450486
Hiện có 22 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208