Đại hội đại biểu Đoàn trường năm học 2015 - 2016

          Chiều 27/9 vừa qua, tại Hội trường trường THPT Bắc Trà My,  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Bắc Trà My long trọng tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2015- 2016.

BCH ĐT

                                                       Ban chấp hành đoàn trường nhiệm kì 2015-2016

               Đến dự và chỉ đạo đại hội, về phía lãnh đạo Huyện đoàn Bắc Trà My có Đ/c Đỗ Đức Mạnh – Phó Bí thư huyện đoàn. Về phía lãnh đạo nhà trường có Đ/c Nguyễn Thanh Tú - Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường. Tham dự đại hội còn sự tham dự của các thầy cô giáo chủ nhiệm, các Đ/c Đoàn viên trong chi đoàn giáo viên, các Đ/c Đoàn viên ưu tú nhất đại diện cho 30 chi Đoàn trong nhà trường. Đại hội lần này là Đại hội “Dân chủ - Trí tuệ - Đoàn kết và xây dựng”, đánh dấu một bước phát triển quan trọng của công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhà trường trong năm học  mới.

dh11

 

                           Thầy Nguyễn Thanh Tú - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tới dự và chỉ đạo Đại hội 

dh12

                                        Đồng chí Đỗ Đức Mạnh - Phó bí thư huyện đoàn tới dự và chỉ đạo Đại hội

               Đại hội diễn ra trong bối cảnh học sinh toàn trường đang ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học mới 2015 – 2016 và chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước: Kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2015), năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Đại hội đã tập trung trí tuệ, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường năm học 2014 - 2015, các Nghị quyết của Ban chi uỷ nhà trường và Đoàn cấp trên; trên cơ sở đó xác định mục tiêu phương hướng nhiệm vụ và các biện pháp cần thiết nhằm nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong năm học 2015 - 2016

Đại hội biểu hiện sự nhất trí cao, tập trung qua việc biểu quyết những vấn đề cơ bản của báo cáo cũng như các tham luận của đại biểu trình bày tại đại hội. Thể hiện sự tin tưởng vững chắc của Đoàn viên thanh niên trong nhà trường vào sự  chỉ đạo của Ban chi ủy - Ban giám hiệu và BCH Đoàn trường. Đại hội đã được tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu của lãnh đạo Huyện Đoàn Bắc Trà My, Ban chi uỷ nhà trường và coi đây là những định hướng lớn cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 - 2016 gồm 16 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của trên 1300 đoàn viên thanh niên trong toàn trường tiếp tục gánh vác nhiệm vụ lãnh đạo công tác đoàn trong thời kỳ mới.

              Tại Đại hội, toàn thể các Đoàn viên, thanh niên thể hiện sự quyết tâm cao trong việc phấn đấu học tập, rèn luyện, thi đua lập thành tích hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch năm học mới, góp phần cùng Đoàn viên thanh niên trường học Bắc Trà My thực hiện vai trò, quyền lời và nghĩa vụ thiêng liêng của tuổi trẻ - chủ  nhân tương lai của xã hội.

Hình ảnh đại hội : 

Dh 2

dh6

                                   Xem thêm tại : www.facebook.com/thptbactramy.edu

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Bài dự thi Radio học đường trường THPT Bắc Trà My tại cuộc thi "High school FM" do Tỉnh đoàn tổ chức


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5467323
Hiện có 11 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208