Gặp mặt đồng hương Trà My tại Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh

Sáng ngày 31/10/2015, tại Thành phố Đà Nẵng, Ban Liên lạc Hội đồng hương học sinh, sinh viên Trà My tại Thành phố Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt truyền thống thường niên.

HSSVDN11

 

Đồng chí Nguyễn Kim Sơn (bìa phải) và đồng chí Nguyễn Thế Phước (bìa trái) tặng quà hỗ trợ Hội để duy trì hoạt động và khen thưởng cho học sinh, sinh viên xuất sắc

                 Tham dự có trên 100 học sinh, sinh viên là con em của cán bộ và người dân sinh sống, công tác tại hai huyện vùng cao Nam và Bắc Trà My đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp tại Thành phố Đà Nẵng. Các đồng chí: Nguyễn Kim Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Nhuần, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Hoàng Thanh Long, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Bắc Trà My và đồng chí Nguyễn Thế Phước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Nam Trà My đã đến dự, động viên các học sinh, sinh viên tại buổi gặp mặt.

                  Hội đồng hương học sinh, sinh viên Trà My tại Thành phố Đà Nẵng được thành lập vào cuối những năm 2000 và đã tổ chức gặp mặt truyền thống được 16 lần. Tính đến đầu năm học 2015-2016, Ban Liên lạc Hội đã kết nối được hầu hết khoảng 150 học sinh, sinh viên người Trà My đang học tập tại đây tham gia Hội. Đồng thời, Hội đã phát huy, duy trì tốt các mục tiêu, tôn chỉ của Hội là tạo cầu nối, thắt chặt tình đoàn kết đồng hương, giúp đỡ, tương trợ lẫn nhau trong học tập, tìm kiếm việc làm sau khi ra trường mà nhất là động viên, tiếp sức cho các trường hợp gặp hoàn cảnh khó khăn.

                Thay mặt cho lãnh đạo hai huyện Nam và Bắc Trà My, đồng chí Nguyễn Kim Sơn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bắc Trà My đã phát biểu ghi nhận, đánh giá cao kết quả phong trào hoạt động của Hội trong thời gian qua; biểu dương tinh thần vượt khó, vươn lên học tập đạt kết quả xuất sắc của nhiều sinh viên trong năm học 2014-2015. Đồng thời, nhắc nhở, mong muốn các học sinh sinh viên Trà My phải xác định mục tiêu học tập là trên hết, tích cực ra sức học tập để đạt được kết quả cao nhất; tránh những thói đua đòi, thiếu lành mạnh ảnh hưởng đến việc học và tương lai. Đồng chí Nguyễn Kim Sơn đề nghị các học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường, cho dù có trở về công tác tại địa phương hay không cũng đều luôn có ý thức chia sẻ, mang kiến thức, trí tuệ của mình để đóng góp, xây dựng quê hương Trà My ngày càng phát triển. Dịp này, đại diện lãnh đạo hai huyện Nam, Bắc Trà My cũng đã tặng quà hỗ trợ cho Hội để duy trì phong trào hoạt động, giúp đỡ cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập và khen thưởng động viên cho 3 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2014-2015. 

             Tại thành phố Hồ Chí Minh,  Ngày 01/11/2015 Ban liên lạc Hội đồng hương Trà My khu vực phía Nam cũng tổ chức gặp mặt người con Trà My đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam với chủ đề buổi gặp mặt " Hãy cùng chung tay cho ngày mai tươi đẹp".  Đại diện lãnh đạo huyện Bắc Trà My có đ/c Nguyễn Thế Tài - Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Huỳnh Thị Thùy Dung - Bí thư huyện ủy, đ/c Trần Anh Tuấn - Chủ tịch UBND Huyện. Đại diện lãnh đạo huyện Nam Trà My có  đ/c Lê Thanh Hưng – Bí thư Huyện ủy, đ/c Hồ Quang Bửu – Chủ tịch UBND huyện Nam Trà My và các đ/c là lãnh đạo các ban ngành của hai huyện Nam - Bắc Trà My đã đến dự buổi gặp mặt Hội đồng hương Trà My tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

                   Buổi gặp mặt là dịp để giao lưu, kết nối, thắt chặt tình cảm giữa Hội đồng hương với huyện nhà.  Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo 02 huyện: Nam Trà My và Bắc Trà My đã có buổi giao lưu, nói chuyện với Hội đồng hương Trà My về “Phát triển bền vững cho Trà My cho tương lai”. Thông qua buổi nói chuyện nhiều vấn đề hiện nay trên địa bàn huyện rất được các bạn trí thức, học sinh, sinh viên Trà My quan tâm. Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo hai huyện  tin tưởng rằng với sự cố gắng, nổ lực, nhiệt huyết của các đồng chí trong Ban Chấp hành, Hội đồng hương Trà My tại khu vực phía Nam sẽ ngày càng gắn bó, đoàn kết, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong công việc và học tập, đóng góp sức mình cho sự phát triển kinh tế - xã hội của quê hương.


                                                                                             Quang cảnh buổi gặp mặt

          Nhân dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã trao học bổng cho các học sinh, sinh viên của huyện đang theo học tại Thành phố Hồ Chí Minh, đây là những phần quà có ý nghĩa khuyết khích sự phấn đấu, nổ lực trong học tập, trong công tác để góp phần làm nổi bật hình ảnh con người, quê hương Trà My tại TP Hồ Chí Minh./.

                                                   Nguồn tin : website Huyện  Bắc Trà My Và Nam Trà My.

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Các tiết mục văn nghệ trong Hội thi SKSSVTN- Môi trường do Tổ Hóa - sinh năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5500640
Hiện có 135 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208