Trường THPT Bắc Trà My tổ chức gặp mặt học sinh đạt giải trong các kì thi cấp tỉnh, cấp quốc gia

          Để kịp thời tuyên dương và động viên các em học sinh đạt kết quả cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia năm học 2015-2016  chiều ngày 19 tháng 05 năm 2016 trường THPT Bắc Trà My đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao trong các kì thi cấp tỉnh cấp quốc gia năm 2015-2016. Về dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Nhuần - UVBTV Huyện ủy - Phó chủ tịch UBND Huyện Bắc Trà My, Ông Phan Công Lương - UVBTV Huyện ủy Trưởng BTG huyện ủy Bắc Trà My, các đồng chí là trưởng , phó các Ban Đảng , lãnh đạo các phòng UBND Huyện.

DSC 7555

                       Ông Nguyễn Nhuần trao giải thưởng cho HS đạt giải cuộc thi STKHKT cấp QG 

           Tại buổi gặp mặt thay mặt nhà trường thầy giáo Nguyễn Thanh Tú - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt những thành tích đạt được trong năm học đó là :  tại cuộc thi STKHKT cấp tỉnh, chúng ta đã có 1 giải nhất, 01giải nhì 01 giải ba và 01 giải khuyến khích và  Sở GD&ĐT Quảng Nam đã chọn 2 để tham gia cuộc thi STKHKT cấp quốc gia tại Đồng Nai và chúng ta đã giành được 1 giải nhì  và 01 giải khuyến. Với kết quả đó em Nguyễn Lan Vy đã được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCSHCM, Giấy khen của quỹ hỗ trợ  sáng tạo Kỉ thuật VN (VIFOTEC), giấy chứng nhận của Bộ GD&ĐT, giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT QN.

          Tại các cuộc thi trực tuyến do Bộ GD&ĐT , Trung ương đoàn TNCSHCM tổ chức chúng ta đã giành được giải thưởng cao như  em Phạm Thị Anh Thư lớp 11/2 đã tham gia cuộc “thi tự hào Việt Nam” đã đạt giải nhì cấp tỉnh và 1 trong 2 học sinh đại diện tuổi trẻ HS THPT Quảng Nam tham gia vòng chung kết tại Hà Nội. Tại cuộc thi “Tiếng anh trực tuyến qua mạng Internet” em Trần Thảo Quỳnh lớp 11/1 đã đạt giải khuyến khích cấp tỉnh và là 1 trong 5 học sinh lớp 11 đại diện tỉnh Quảng Nam tham gia dự thi cấp quốc gia. Hay tại cuộc thi “vận dụng kiến thức liên môn giải quyết vấn đề thực tiển” em Võ Thị Thùy Dung lớp 10/1 đã đạt giải 3 cấp tỉnh- đại diện tỉnh QN tham gia vòng chung kết toàn quốc. Tại hội thi Hùng biện tiếng anh cấp tỉnh  em Lê Thi Hương Lan đạt giải 3.

          Trong cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 12 lần đầu tiên đã đạt giải nhất toàn đoàn ( bảng C), giải nhất đồng đội các môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngoại ngữ , Địa lý và giải nhì đồng đội môn Ngữ văn. Về cá nhân: em Phan Thị Hiệp đạt giải nhất môn Địa lí, em Trần Thị Ngọc Trinh đạt giải nhất môn ngữ văn hai em cũng đã được chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tặng bằng khen và còn 15 cá nhân đạt giải trong đó có  4 giải nhì , 6 giải 3 và 5 giải khuyến khích các bộ môn Ngữ văn, Địa lí, Toán, Vật lí, Hóa học , Sinh học và Anh văn. Đây cũng có thể nói là thành tích xuất sắc nhất của trường THPT Bắc Trà My  về tham dự các kì thi HSG lớp 12 từ trước đến nay.  Không chỉ dừng lại ở đó trong kì thi OLympic 24/3 đây là kì thi học sinh giỏi cho khối 10 -11 mà  lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Nam là sân chơi trí tuệ cho các em học sinh khối 10 và khối 11. Kết quả  đã đạt giải nhất đồng đội bộ môn Vật lí khối 10, 11. Nhất đồng đội bộ môn Toán khối 10,11  nhất đồng đội bộ môn Anh văn, Tin học và Sinh học khối 11. Và với 22 huy chương, trong đó môn vật lý 5 huy chương ( có 2 vàng, 2 bạc, 1 đồng) môn Toán 6 huy chương (1 vàng, 3 bạc, 02 đồng), môn sinh 03 huy chương ( 01 vàng, 01 bạc, 01 đồng), môn Tiếng Anh 03 huy chương ( 01 vàng, 01 bạc, 01 đồng), môn Ngữ văn 02 huy chương đồng, môn Lịch sử 02 huy chương đồng và môn Tin học 01 huy chương vàng.

  Không những trên sân chơi học tập thì trong các hội thi thể dục thể thao các em VĐV cũng đã có một thành tích đáng kể như tại Hội khỏe Phù đổng  lần thứ VIII tỉnh Quảng Nam trong năm học 2015-2016 trường đã tham gia 4 nội dung Việt dã , đẩy gậy, bóng chuyền nữ và cầu lông kết quả:  đạt giải nhì đồng đội nữ môn Việt dã, Huy chương Bạc môn cầu lông, huy chương Đồng môn bóng chuyền nữ.

           Thầy Nguyễn Thanh Tú đã cám ơn các em học sinh đã mang vinh quang và vinh dự về cho nhà trường và nêu cao tinh thần học tập và ôn luyện nổ lực của các em trong thời gian vừa qua và các em học sinh thật sự là soái ngôi trong học tập - rèn luyện. Tại buổi gặp mặt thầy Hiệu trưởng cũng đã ghi nhận công lao to lớn của các thầy cô giáo, với  tinh thần trách nhiệm của các thầy giáo, cô giáo, đã có sự nỗ lực phấn đấu thực hiện  tốt các nhiệm vụ giáo dục, luôn luôn quan tâm đến việc giảng dạy và bồi dưỡng giúp đỡ học sinh học, không ngừng trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng giờ giảng. Thầy cô giáo nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu. và cũng  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cấp ủy Đảng , chính quyền đã kịp thời chỉ đạo trong các hoạt động của nhà trường trong thời gian qua, đã ũng hộ về vật chất tinh thần, sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với  địa phương. 

           Phát biểu tại buổi gặp mặt Ông Nguyễn Nhuần - PCT UBND Huyện đã ghi nhận những thành tích mà nhà trường đã đạt được đã tuyên dương và động viên các em học sinh đạt giải, đồng thời bày tỏ hy vọng, trong thời gian tới các em tiếp tục phấn đấu để đạt được kết quả cao hơn và căn dặn các em học sinh đạt giải cần có trách nhiệm trước bản thân, gia đình, đất nước, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy, phấn đấu vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện không ngừng để trở thành những công dân hữu ích. Đây mới chỉ là kết quả bước đầu , mong các em phấn đấu nhiều hơn nữa để giặt hái những thành quả cao hơn trên những chặng đường tiếp theo  mang niềm vui, niềm vinh dự cho bản thân, gia đình, nhà trường và làm rạng danh quê hương Trà My. Các em học sinh chăm ngoan học giỏi , năm sau sẽ tiếp tục duy trì và tiếp nối truyền thống hiếu học để phát triển một THPT Bắc Trà My  vững mạnh.

DSC 7541

DSC 7545

 

                                         Em Trần Thị Lan Vy đạt giải nhì cuộc thi STKHKT cấp Quốc gia phát biểu tại buổi gặp mặt

DSC 7549

Ông Nguyễn Nhuần - PCT UBND Huyện phát biểu tại buổi gặp mặt 

DSC 7568

Học sinh giỏi khối 12 nhận giấy chứng nhận 

DSC 7579

DSC 7584

DSC 7602

DSC 7613

 

 

 

 

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Trận chung kết bóng chuyền nam 12/1 và 11/1


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5467470
Hiện có 15 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208