Hội nghị tổng kết công tác Đội, Đoàn trường học năm học 2015-2016

Sáng ngày 13/10/2016 vừa qua, Tỉnh đoàn phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đội, Đoàn trường học năm học 2015-2016. Đồng chí Phạm Thị Thanh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và thầy giáo Nguyễn Công Thành - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Nam đồng chủ trì hội nghị.

1

Quang cảnh Hội nghị tổng kết công tác Đội, Đoàn trường học năm học 2015-2016

Công tác Đội năm học 2015 – 2016 tỉnh Quảng Nam có nhiều kết quả đáng khích lệ. Các phong trào, cuộc vận động lớn, các cuộc thi của Đội được triển khai rộng khắp trong các cơ sở Đội và nhận được sự tham gia sôi nổi, tích cực của các em học sinh. Theo báo cáo tổng kết, năm học vừa qua, hưởng ứng phong trào Kế hoạch nhỏ, Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố tổ chức thu gom giấy vụn, vỏ lon nước giải khát... tại các Liên đội. Toàn tỉnh thu gom được 110.411 kg giấy vụn và 2.624 kg lon nước giải khát tổng giá trị hơn 220 triệu đồng. Phong trào Em nuôi Khăn Quàng đỏ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các cấp bộ Đội. Với mức hỗ trợ tối thiểu 200.000đ/tháng/em, tính đến nay toàn tỉnh đã có 238 em được nhận hỗ trợ từ phong trào. Công tác phát triển đội viên trong năm học cũng được chú trọng thực hiện. Toàn tỉnh có 19.382 đội viên mới, kết nạp mới 2.279 đoàn viên từ các trường Trung học cơ sở... 

Năm học 2015- 2016, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học của tỉnh tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Đoàn các trường đã tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chính trị, hội trại truyền thống, tuyên dương gương học sinh 3 rèn luyện... đã tạo nên hứng khởi cho ĐVTN ra sức thi đua học tập. Tính đến nay, Đoàn các trường đã kết nạp hơn 9.651 đoàn viên mới; hơn 215 đoàn viên ưu tú được theo học lớp cảm tình Đảng, qua đó đã kết nạp 71 Đảng viên mới.

 

3

Đồng chí Phạm Thị Thanh và thầy giáo Nguyễn Công Thành trao cờ thi đua 2 ngành cho 10 tập thể đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác Đoàn, phong trào thanh niên trường học năm học 2015-2016

Trong năm học qua Đoàn trường THPT Bắc Trà My đã tham gia các hoạt động doTrung ương đoàn, Tỉnh đoàn, huyện đoàn và Sở giáo dục tổ chức và đã đạt được những thành tích cao, đặc biệt là cuộc thi Cuộc thi “Tự hào Việt Nam” đạt giải nhì cấp tỉnh, được đại diên cho tỉnh dự thi cấp quốc gia được tỉnh đoàn đánh giá cao trong kết quả cũng như công tác phối hợp tổ chức; hay cuộc thi Sáng tạo KHKT đạt giải nhì và khuyến khích cấp quốc gia; vai trò của Chi đoàn giáo viên trong việc giáo dục ĐVTN là học sinh dân tộc thiểu số…Ghi nhận những kết quả trên Tỉnh đoàn và Sở giáo dục đã tiến hành chấm chọn và công bố kết quả thi đua công tác Đoàn trường học năm học 2015-2016. Đoàn trường THPT Bắc Trà My vinh dự đứng vị thứ 1/53 Đoàn trường THPT toàn Tỉnh, là một trong mười đơn vị được nhận cờ thi đua dẫn đầu của hai nghành. Trong dịp này Giám đốc Sở cũng đã có quyết định khen tặng cho đ/c Bí thư đoàn trường và công nhận danh hiệu Đoàn trường xuất sắc cấp tỉnh đối với đơn vị. 

Có thể nói rằng đây là một thành tích rất đỗi vinh dự và tự hào cho một đơn vị Đoàn trường miền núi còn nhiều khó khăn thiếu thốn. Đây cũng chính là động lực để góp phần thúc đẩy hơn nữa phong trào đoàn thanh niên trường THPT Bắc Trà My trong những chặng đường phía trước.

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Bài dự thi Radio học đường trường THPT Bắc Trà My tại cuộc thi "High school FM" do Tỉnh đoàn tổ chức


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5498803
Hiện có 19 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208