Trường THPT Bắc Trà My tổ chức phần thi ý tưởng cuộc thi sáng tạo KHKT năm học 2016-2017

Nhằm khuyến khích học sinh nghiên cứu, sáng tạo khoa học, công nghệ, kĩ thuật, vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn cuộc sống, góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập, phát triển năng lực học sinh, nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường. Đồng thời tạo cơ hội để học sinh trong nhà trường giới thiệu kết quả nghiên cứu, sáng tạo khoa học, kĩ thuật của mình; tăng cường trao đổi, giao lưu văn hóa, giáo dục giữa các địa phương.

stkhkt1

Sáng ngày 16 tháng 10 tại trường THPT Bắc Trà My đã tổ chức phần thi trình bày ý tưởng của cuộc thi Sáng tạo KHKT, tham gia phần thi có 34 ý tưởng  thuộc các lĩnh vực như: Khoa học Trái Đất và môi trường,  khoa học thực vật, khoa học cơ khí, năng lượng Vật lí , Vật lí và Thiên văn ....nhiều dự án  có tính nhân văn như: Chân giả trợ lực cho người khuyết tật, gậy dẫn đường cho người khiếm thị, những dự án có tính ứng dụng như: máy làm chả cá, dùng chai nhựa làm nhà bảo ôn trồng rau chống biến đổi khí hậu, Sử dụng Rơ-le trung gian để thiết kế mạch chuông dùng trong gameshow, máy gieo hạt Bắp tự tưới nước, bón phân, ....

 Sau một buổi nghe các em trình bày các ý tưởng của mình, Ban giám khảo đã chọn ra 10 ý tưởng sáng tạo để tiếp tục thực hiện tham gia phần thi thứ  2 phần thi thực hiện ý tưởng. Các thí sinh có thời gian hơn 1 tháng để thực hiện ý tưởng của mình dưới sự giúp đỡ của các thầy, cô hướng dẫn. Hi vọng cuộc thi sẽ đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học trong nhà trường, thực hiện tinh thần đổi mới căn bản giáo dục và đào tạo, học đi đôi với hành.

stkhkt

stkhkt2


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Tổng hợp các hình ảnh hoạt động năm học 2013-2014


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1029
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5499887
Hiện có 16 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208