Trường THPT Bắc Trà My tổ chức Tọa đàm nhân ngày nhà giáo Việt Nam & tuyên dương khen thưởng năm học 2015-2016

    Trong không khí cả nước hân hoan cả nước hướng về kỉ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016),chiều ngày 19/11 tại Trường THPT Bắc Trà My tổ chức lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương khen thưởng năm học 2015- 2016. Đến dự với buổi lễ có ông Phan Công Lương - UV Ban thường vụ-Trưởng Ban tuyên giáo, Bà Nguyễn Thị Minh Thư - Phó Chủ tịch UBND Huyện Bắc Trà My và lãnh đạo ban ngành trong huyện, quý bậc phụ huynh học sinh các anh - chị là dâu rể của trường.

co xs

         Tại buổi lễ đã được nghe thầy Nguyễn Thanh Tú  Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống lịch sử ngày nhà giáo Việt Nam và truyền thống của nhà trường và nhìn lại, năm học qua với nhiệm vụ năm học tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo  tinh thần chỉ thị 05 của Bộ Chính trị kết hợp với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phòng trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, thực hiện quy định  về đạo đức nhà giáo, đặc biệt năm học thứ 3 thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Trung ương Đảng về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế, đưa hoạt động này trở thành hoạt động thường xuyên trong các hoạt động dạy và học. Với nhiệm vụ ấy  năm học qua thầy trò trường THPT Bắc Trà My đã không ngừng nổ lực và đã đạt được những thành tích đáng kể :  

Về giáo dục các môn văn hóa, trong năm qua, nhờ sự cố gắng của thầy và trò toàn trường, chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên . Kết quả học sinh xếp loại học lực gioỉ- khá đạt trên 49.13 % , tỉ lệ lên lớp đạt trên 97%.

-Trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, tỉ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 99.08%,

+Trong kì thi học sinh giỏi lớp 12 : với 17 giải và nhất toàn đoàn khối miền núi

+ Kì thi Olympic khối 10-11 đạt : 22 huy chương các loại

+ Tham gia cuộc thi STKHKT: cấp tỉnh 4 giải, quốc gia  02 giải  và nhiều giải thưởng khác nữa.

Về phía thầy cô, giáo trong năm qua, hầu hết đều có sự nỗ lực phấn đấu thực hiện  tốt các nhiệm vụ giáo dục, luôn luôn quan tâm đến việc giảng dạy và tạo điều kiện giúp đỡ học sinh học tập đạt kết quả cao. Trong phong trào thi đua dạy tốt, quí thầy, cô giáo đã có nhiều cố gắng trong công tác nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học luôn phát huy vai trò tự học, tự sáng tao. Thường xuyên trao đổi chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng giờ giảng.  Nhiều thầy cô giáo nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu thầy Nguyễn Thanh Tú đã ghi nhận sự đóng góp to công sức của tất cả cán bộ giáo viên – CNV của nhà trường trong năm học qua.  Đặc biệt biểu dương:

- Cô Võ thị Nghi được BCHCĐGDVN tặng bằng khen vì đã có “đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt”.

- Thầy Nguyễn Thành được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam công nhận là Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.

- Thầy Trần Phương Quang được Giám đốc Sở GD&ĐT tặng giấy khen vì đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học.

- 9 cá nhân được công nhận là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở đó là các thầy cô: Thầy Đỗ Văn Chín, Cô Phạm thị Mỹ Hạnh, Cô Phạm thị Hoài Linh, Cô Nguyễn Thị Loan, Thầy Võ Ngọc Anh, Cô Nguyễn Thị Yến Linh...

- 7 thầy cô là GVCN được nhà trường bầu chọn là GVCN thành xuất sắc như thầy Nguyễn Lương Thành, thầy Lê Văn Viện, thầy Lê Văn Huy Vũ, cô Lê Thị Ngọc Lan, cô Nguyễn Thị Bé, cô Phạm Thị Kim Tuyền, cô Trần Thị Diệu Hiền các tập thể như tổ Ngữ văn, Tổ Hóa học , tổ Anh văn...và rất nhiều thầy cô, nhân viên và tập thể khác nữa 1 và với sự nổ lực đó của toàn thể CB-GVCNV trường đã được :

+ Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam tặng cờ là đơn vị xuất sắc, tiêu biểu, dẫn đầu các phong trào thi đua khối THPT.

+ Công đoàn GDVN tặng bằng khen vì đã có “đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt”

+ Đoàn thanh niên CSHCM được Sở GD&ĐT và tỉnh đoàn Quảng Nam tặng Nam tặng cờ cho tập thể hoàn thành xuất sắc công tác đoàn và Phong trào thanh thiếu niên trường học. 

pctpb

 

hs pb

 

phpb

           Tại buổi tọa đàm và tuyên dương khen thưởng năm học 2015-2016 Bà Nguyễn Thị Minh Thư đã ghi nhận sự đóng góp và thành tích của nhà trường đạt được trong năm học qua và mong nhà trường tiếp tục phát huy những thế mạnh khắc phục những hạn chế đưa phong trào giáo dục ngày càng phát triển toàn diện hơn nữa. Tại buổi tọa đàm đại diện Lãnh đạo Huyện, các ban ngành, các anh chị, dâu rể đã tặng hoa chúc mừng và đặc biệt các anh chị dâu rể đã tặng 10 xuất học bổng cho học sinh nhà trường.

pct tang hoa

ph tang hoa

 

re tq

vn1

 

Văn nghệ chào mừng của học sinh

vn 1 

Văn nghệ chào mừng của học sinh

vn2

Văn nghệ chào mừng của học sinhTTLĐsx

Bà Nguyễn Thị Minh Thư Trao chứng nhận tập thể lao động xuất sắc 

bk cd

Ông  Dư Văn Khôi CT công đoàn Huyện Bắc Trà My  Bằng khen của CĐGD Việt Nam cho tập thể CĐ nhà trường và cá nhân cô Võ Thị Nghi

dt xs

Cờ của Tỉnh đoàn Quảng Nam tặng Đơn vị xuất sắc

cstd ct

 Ông Phan Công Lương UVBTV Huyện ủy -trao chứng nhận Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho thầy Nguyễn Thành

gk so

Ông Phan Công Lương UVBTV Huyện ủy -trao giáo khen của Giám đốc Sở GD&ĐT

cstd cs

 

Thầy Ngô Phi Công trao chứng nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở 

gk cd

 

Thầy Vũ Ngọc Phụng - trao giấy khen công đoàn GD Quảng Nam cho Gv hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

gvcn g

gvcng1

Giáo viên chủ nhiệm xuất sắc 

to cm

Tổ chuyên môn xuất sắc

lm-st

2g

glbd 2

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

THI TRAC NGHIEM

ung dung vnpt

dichvuchinhcong

QUY KHUYEN HOC

CO SO VAT CHAT

CO SO DU LIEU

Untitled-1

cong khai

Joomla Templates and Joomla Extensions by JoomlaVision.Com

Tài nguyên giáo dục

 skkn thithutn
thithudh thitn

Học sinh

onlinelogomaker-042415-2120
 

  

You need Flash player 6+ and JavaScript enabled to view this video.
Video: Hội diễn văn nghệ & chung kết nữ sinh thanh lịch năm học 2012-2013 ( đầy đủ)


Liên kết website

Thăm dò ý kiến

Theo bạn Website này đã đáp ứng được nhu cầu của bạn đọc chưa?
 

Thống kê

  • Các thành viên : 8
  • Nội dung : 1026
  • Liên kết web : 17
  • Số lần xem bài viết : 5466623
Hiện có 39 khách Trực tuyến

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ TRƯỜNG THPT BẮC TRÀ MY

Địa chỉ: Thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng nam. Tel: (0510) 389 3422.

Powered by TAVICO - 0909.378.208